ไม่มีผู้หญิงคนไหน ไม่สมบูรณ์แบบ

 ไม่มีผู้หญิงคนไหน ไม่สมบูรณ์แบบ


ศัลยกรรมเกาหลี ร้อยไหม ดึงหน้า ฉีดโบท็อกซ์ รอบเอว 360 องศา และอื่นๆ อีกมากมาย เข้าถึงง่าย ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ที่ K Beauty Hospital


ไม่มีผู้หญิงคนไหน…ไม่ Perfect เพราะทุกคนคือเจ้าของความสมบูรณ์แบบในแบบของตัวเอง

ในโลกที่มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทุกวัน กระแสแห่งความงามไม่เคยหยุดนิ่ง ผู้หญิงหลายคนต้องวิ่งตามภาพลักษณ์ที่เขาบอกว่า นี่แหละคือความสมบูรณ์แบบ จนบางครั้งเราทำเอกลักษณ์ความงามในแบบของตัวเองหล่นหายไปโดยไม่รู้ตัว บางครั้งจะเรียกกลับคืนมาก็ยาก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมความงามแค่ศัลยกรรมตกแต่ง แต่ยังกระทบต่ออุตสาหกรรมการทำคิ้ว เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมเช่นกัน ดังนั้น เอดีน่า ผู้นำด้านการทำคิ้ว 3 มิติของเมืองไทยจึงออกแคมเปญ “สมบูรณ์แบบในแบบคุณ” เพื่อต้องการให้ผู้หญิงไทยได้รับรู้ว่า แท้จริงแล้ว ทุกคนมีความสมบูรณ์แบบในแบบของตัวเอง


เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


หลายครั้งที่เอดีน่าต้องพบเจอกับปัญหาความไม่พอใจในคิ้วที่ตัวเองมีของลูกค้า เพียงเพราะมันไม่ใช่ลักษณะตามแบบอย่างดารานางแบบผู้ถูกยกย่องเป็นไอคอนแห่งความงาม ซึ่งหารู้ไม่ว่านั่นอาจไม่ใช่ความงามที่เหมาะสมกับคุณอย่างแท้จริง อย่างที่ในภาพยนตร์โฆษณาของเอดีน่า ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวสองประเภท หนึ่งคือผู้ที่ผ่านการทำคิ้ว 3 มิติมาแล้วผิดพลาดจากสิ่งที่ตนคาดคิด และอีกหนึ่งสาวผู้ที่ไม่มีขนคิ้วอย่างที่คนอื่นนั้นมี ซึ่งทั้งสองคนล้วนต้องประสบกับปัญหาทางความรู้สึกที่ติดอยู่ในใจว่าเราบกพร่อง เราไม่สวย เราจึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่คำถามของเราคือ อะไรคือนิยามคำว่าสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง?

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ของเอดีน่า พบเจอกับปัญหาของลูกค้ามาหลากหลายรูปแบบ และทุกคนล้วนมาพร้อมกับแกนปัญหาเดียวกันคือ ฉันรู้สึกไม่สวย… ไม่สวยเหมือนคนอื่นเขา สิ่งนี้คือสิ่งที่เราพยายามทำให้ลูกค้าเข้าใจเสมอว่า มนุษย์ทุกคนมีความงดงามในแบบของตัวเอง ในใบหน้าของแต่ละคนมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สิ่งสำคัญคือทำความเข้าใจจุดเด่นของตัวเอง แล้วดึงจุดนั้นขึ้นมาให้โดดเด่นขึ้น เพื่อกลบในจุดที่เราคิดว่าด้อย แล้วสร้างสรรค์ความงามที่เรามีให้กลายเป็นเอกลักษณ์ เป็นความสวยสมบูรณ์แบบที่มีแต่เราเท่านั้นเป็นเจ้าของมันได้ ซึ่งสิ่งนี้คือสิ่งที่เอดีน่าใช้เป็นหลักการในการเสริมความงามบนใบหน้าผ่านคิ้ว 3 มิติ สิ่งที่เราเรียกว่า ความเข้าใจ เราเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความหมายของคำว่าสมบูรณ์แบบที่ต่างกันของแต่ละบุคคล เข้าใจลึกซึ้งถึงความรู้สึกของลูกค้า เข้าใจกระจ่างแจ้งถึงการแก้ปัญหาที่ต้องผสมผสานความงามให้ลงตัว ด้วยหลักการเหล่านี้ทำให้เราได้รับความวางใจจากลูกค้าหลายหมื่นคนนับตั้งแต่เปิดคลินิกเอดีน่า



เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


และไม่ใช่แค่ความเข้าใจเท่านั้นที่เป็นจุดเด่นในการแก้ปัญหาปรับรูปคิ้วของเอดีน่า ยังมีความละเอียดอ่อนอีกมากมายที่อาจารย์เอ Eyebrows Artist ชื่อดังของเมืองไทย และทีม Professional Duo ทำงานร่วมกัน ศึกษาค้นคว้าคิ้วที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล จนค้นพบวิธีการสร้างสรรค์งานคิ้วที่ไม่เหมือนใคร ให้ความเป็นธรรมชาติสูงสุดกับเทคนิคการเพ้นท์คิ้วทีละเส้นตามจังหวะของแสงและเงา โดยการเลียนแบบการเรียงตัวตามขนคิ้วธรรมชาติของลูกค้า นอกจากนี้ยังออกแบบคิ้วให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างละเอียดอ่อนและพิถีพิถัน นำไปสู่ผลลัพธ์คิ้ว 3 มิติที่เป็นเอกลักษณ์กับแต่ละบุคคล สร้างความเหมาะสม สวยงามสมบูรณ์แบบอย่างที่บุคคลนั้นควรได้รับ และนี่เป็นอีกเหตุผล ที่ทำให้เอดีน่าได้รับความมั่นใจ และบอกต่อกันจากลูกค้าทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง และลูกค้าทุกคนที่รักในการดูแลตัวเอง

และเอดีน่าจะยังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลความงามบนใบหน้า โดยเฉพาะเรื่องคิ้วให้ลูกค้าต่อไปเรื่อยๆ และถ้าคุณคือคนหนึ่งที่กำลัง “มองหา” ความสมบูรณ์ เราคือคนที่จะทำให้คุณ “ได้เห็น” สิ่งที่คุณต้องการ เอดีน่า ละเอียดทุกองศาเพื่อคุณ





ขอขอบคุณบทความดีๆจาก  adenaa


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

10 วิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ให้สวยและดูดีได้ทุกวัน

แบบทดสอบนิสัย ผู้หญิงคนไหน “สวยที่สุด” คำตอบสะท้อนว่าคุณเป็นคนอย่างไรใน "สายตาคนอื่น"

ความงามที่แท้จริงคืออะไร? เผยมาตรฐานความงามของผู้หญิงตลอด 3,000 ปี